Người tiêu dùng thu thập/lưu giữ các tem/thẻ cứng để tham gia
>>> Dễ hư hại, thất lạc thẻ khi lưu trữ
- Tạo Chương Trình khuyến mãi
- Lựa chọn kịch bản, phần quà cho khách hàng
- Cài đặt chương trình đổi quà
Tích điểm đơn giản bằng mã QR Code/Barcode trên sản phẩm, giữ chân khách hàng cũ, thu thút khách hàng mới, tăng gấp đôi doanh số với iCheck Loyalty
Khách hàng chỉ cần dùng điện thoại quét mã là có thể tham gia chương trình. Sau khi quét mã, khách hàng sẽ được điều hướng để tạo tài khoản định danh để tích điểm hoặc tham gia trò chơi để nhận quà từ doanh nghiệp.
Doanh nghiệp dựa vào hệ thống quản lý của iCheck để thống kê hiệu quả chương trình, thu thập, quản lý và tương tác với danh sách người chơi.
Trước đây, triển khai các chương trình khuyến mại sẽ mất ít nhất 2 tháng chuẩn bị. Việc in ấn mất khá nhiều thời gian, chi phí cũng đến gần 1 tỷ. Đồng thời bất cập việc kiểm soát thẻ khuyến mại, chương trình hiệu quả, data thu thập về, dẫn đến đánh giá bị sai lệch, tốn kém khá nhiều chi phí.
May mắn việc số hóa chương trình khuyến mãi ngay trên BAO BÌ sản phẩm đã giúp Thiên Long tối ưu được khá nhiều chi phí in ấn, đánh giá cụ thể chương trình, tăng trưởng khách hàng quay lại sau 1 tháng triển khai. Đặc biệt, chỉ sau 2 tuần tích hợp các chương trình chạy khá nhanh, thu hiệu quả bất ngờ
Khi có ý định triển khai tôi và các trưởng bộ phận khá đau đầu vì chưa biết triển khai từ đâu, dành thời gian bao nhiêu cho việc chăm sóc khách, dùng hệ thống nào để quản lý và triển khai. Bên cạnh đó, việc cắt giảm nhân sự để chuyển giao sang phần xây dựng Loyalty cũng mất khá nhiều thời gian, công sức.
Tình cờ được giới thiệu, gặp đội ngũ iCheck rất chuyên nghiệp, có kiến thức sâu về marketing đưa ra lộ trình cụ thể, chi tiết giúp doanh nghiệp triển khai dễ dàng hơn. Hơn nữa, kho chương trình khá phong phú dẫn đến công ty sẽ bớt thời gian nghĩ chương trình phù hợp.
Các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng của Physiogel chưa tối ưu, người tiêu dùng cũng ít biết đến chương trình của hãng. Bên cạnh đó, đại lý nhiều khi không quan tâm để triển khai, dẫn đến tình trạng người tiêu dùng biết về thương hiệu ngày càng giảm.
Giải pháp của iCheck đã giúp chúng tôi giải được bài toán quản lý và vận hành, không còn phụ thuộc vào các đại lý. Chúng tôi hoàn toàn có thể kiểm soát được quá trình vận hành và nắm bắt tiến độ thực tế của chương trình, đồng thời chăm sóc được người tiêu dùng hiệu quả. Có thể dễ dàng triển khai trong mùa dịch mặc dù quá trình vận chuyển gây cản trở. Tỷ lệ mua lại ngày càng tăng, đơn hàng từ các đại lý cũng tăng theo lên mỗi tháng.