Khách hàng điền sai thông tin, tỷ lệ khách hàng gửi SMS thấp do phải mất phí...
Khó kiểm soát, phân bổ giải thưởng lớn theo từng khu vực
Gian lận, không xác thực được số điện thoại khách hàng
Đại lý trục lợi, giấu thẻ cào, giấu quà tặng...
Đại lý không hợp tác do quy trình nhiều bước và phải lưu trữ
Tốn thời gian, nhân lực nhập liệu, thống kê, đối soát
Tốn chi phí in ấn, chi phí truyền thông tới người dùng và đại lý
Báo cáo cập nhật chậm, thủ công khi kết thúc chương trình
Không có nơi lưu trữ data khách hàng
- Tạo Chương Trình khuyến mãi
- Lựa chọn kịch bản, phần quà cho khách hàng
- Thiết lập chương trình đổi quà
- Số lượng người dùng sử Smartphones và Mobile apps tăng không ngừng, chỉ cần quét mã là có thể tham gia.
- Khách hàng có tài khoản định danh sau khi quét mã - Doanh nghiệp dễ dàng quản lý data
- Số hóa cách thức tham gia, cách thức nhận quà
-Chỉ 30 phút, set-up xong chương trình khuyến mãi cho toàn hệ thống
- Quản lý, thống kê hiệu quả, tương tác với danh sách khách hàng trên 1 hệ thống duy nhất
- Báo cáo tự động, cập nhật đầy đủ 100% datta khách hàng tham gia chương trình
Trước đây, triển khai các chương trình khuyến mại bằng thẻ cào giấy, chúng tôi chỉ thu thập được thông tin đến điểm bán thôi , không kiểm soát được thông tin endusers tham gia chương trình, dẫn đến đánh giá bị sai lệch, tốn kém khá nhiều chi phí.
May mắn việc số hóa chương trình khuyến mãi ngay trên BAO BÌ sản phẩm đã giúp Thiên Long tối ưu được khá nhiều chi phí in ấn, đánh giá cụ thể chương trình. Nhờ nắm được thông tin khách hàng và số hàng thực tế đã bán; Kiểm soát được tỉ lệ rơi quà để tránh được việc quà giá trị cao còn lại nhiều khi chương trình kết thúc
iCheck có nền tảng tốt ổn định rõ ràng, mạch lạc, giúp xác minh chứng thực nguồn gốc sản phẩm. Khathaco luôn coi iCheck là ngọn đèn soi rọi cho doanhh nghiệp, là đôi cánh của doanh nghiệp. Khathaco được coi là đơn vị đầu tiên trong ngành sản xuất đệm, chúng tôi vẫn kết hợp chặt chẽ với iCheck để khai thác hết được những giá trị vô hình mà iCheck mang lại.
Các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng của Physiogel chưa tối ưu, người tiêu dùng cũng ít biết đến chương trình của hãng. Bên cạnh đó, đại lý nhiều khi không quan tâm để triển khai, dẫn đến tình trạng người tiêu dùng biết về thương hiệu ngày càng giảm.
Giải pháp của iCheck đã giúp chúng tôi giải được bài toán quản lý và vận hành, không còn phụ thuộc vào các đại lý. Chúng tôi hoàn toàn có thể kiểm soát được quá trình vận hành và nắm bắt tiến độ thực tế của chương trình, đồng thời chăm sóc được người tiêu dùng hiệu quả. Có thể dễ dàng triển khai trong mùa dịch mặc dù quá trình vận chuyển gây cản trở. Tỷ lệ mua lại ngày càng tăng, đơn hàng từ các đại lý cũng tăng theo lên mỗi tháng.