Các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng của Physiogel chưa tối ưu, người tiêu dùng cũng ít biết đến chương trình của hãng. Bên cạnh đó, đại lý nhiều khi không quan tâm để triển khai, dẫn đến tình trạng người tiêu dùng biết về thương hiệu ngày càng giảm.
Giải pháp của iCheck đã giúp chúng tôi giải được bài toán quản lý và vận hành từ cấp đại lý đến người tiêu dùng một cách hiệu quả hơn. Có thể dễ dàng triển khai trong mùa dịch mặc dù quá trình vận chuyển gây cản trở. Tỷ lệ mua lại ngày càng tăng, đơn hàng từ các đại lý cũng tăng theo lên mỗi tháng.
Trước đây, triển khai các chương trình khuyến mại bằng thẻ cào giấy, chúng tôi chỉ thu thập được thông tin đến điểm bán thôi , không kiểm soát được thông tin endusers tham gia chương trình, dẫn đến đánh giá bị sai lệch, tốn kém khá nhiều chi phí.
May mắn việc số hóa chương trình khuyến mãi ngay trên BAO BÌ sản phẩm đã giúp Thiên Long tối ưu được khá nhiều chi phí in ấn, đánh giá cụ thể chương trình. Nhờ nắm được thông tin khách hàng và số hàng thực tế đã bán; Kiểm soát được tỉ lệ rơi quà để tránh được việc quà giá trị cao còn lại nhiều khi chương trình kết thúc